ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Sting | 2 ผู้ยิ่งใหญ่

The Sting | 2 ผู้ยิ่งใหญ่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Sting | 2 ผู้ยิ่งใหญ่

ชื่อภาพยนตร์ : The Sting | 2 ผู้ยิ่งใหญ่
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : George Roy Hill
บทภาพยนตร์ : David S. Ward
นักแสดง : Paul Newman,  Robert Redford,  Robert Shaw
วันที่ออกฉาย : 1973

 

 

จอห์นนี่เชื่องช้าผู้ไม่เคยได้ยินมาก่อนขโมยขโมยจาก Doyle Lonnegan ซึ่งเป็นหัวหน้าโจรใหญ่ไปโดยไม่รู้ตัวเมื่อเขาดึงคอนแสตนท์สตรีทมาตรฐาน Lonnegan ต้องการความพึงพอใจสำหรับการดูถูก หลังจากหุ้นส่วนของเขาลูเธอร์ถูกฆ่าตายเชื่องช้าหนีไปและขอความช่วยเหลือจากเฮนรีกอนดอร์ฟหนึ่งในผู้ติดต่อของลูเทอร์ซึ่งเป็นเจ้านายของนักโทษที่ยาวนาน Hooker ต้องการใช้ความเชี่ยวชาญของ Gondorff ในการใช้ Lonnegan เพื่อเงินจำนวนมหาศาลเพื่อทำคะแนนแม้เขาจะยอมรับว่าเขา“ ไม่รู้มากพอเกี่ยวกับการฆ่าเพื่อฆ่าเขา” พวกเขาวางแผนรูปแบบที่ซับซ้อนและรวมกลุ่มนักต้มตุ๋นคนอื่นที่มีความสามารถซึ่งต้องการมีส่วนร่วมในการชดใช้ เงินเดิมพันสูงในเกมนี้และฮีโร่ของเราจะต้องไม่เพียง แต่จัดการกับแนวโน้มการฆาตกรรมของ Lonnegan เท่านั้น

 

The Sting (1973) | RAREMEAT BLOG

IMDB : tt0070735

คะแนน : 8

รับชม : 103 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สองคู่หู Paul Newman & Robert Redford ในโคตรหนัง 7 รางวัล Oscar รวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ทำเงินสูงสุดแห่งปี พื้นหลังเมือง Chicago ทศวรรษ 30s เสื้อผ้าวินเทจย้อนยุค และเพลงประกอบ Ragtime สุดคลาสสิก, “ต้องดูให้ได้ก่อนตาย”

 

เรื่องราวพื้นหลังปี 1936 ทศวรรษแห่ง Great Depression, นักต้มตุ๋นหนุ่ม Johnny Hooker (รับบทโดย Robert Redford) ขณะกำลังหลงระเริงกับเงินที่หลอกมาได้ $11,000 เหรียญ แลกกับการสูญเสียคู่หู/อาจารย์ ทำให้ต้องออกเดินทางมุ่งสู่ Chicago พบเจอ Henry Gondorff (รับบทโดย Paul Newman) ยอดฝีมือผู้เคยโด่งดังจนถูก FBI ติดตามตัว ร่วมกันวางแผนหลอก/แก้แค้นเอาคืน Doyle Lonnegan (รับบทโดย Robert Shaw) ด้วยการสร้างบ่อนรับแทงม้า (Off-Track Betting) โกงผลการแข่งขัน ลวงเงินพนันกว่า $500,000 เหรียญ แต่ขณะเดียวกันกลิ่นตุๆนี้ก็โชยไปเข้าจมูก FBI สุดท้ายแล้วสองคู่หูจะสามารถทำสำเร็จ หนีเอาตัวรอดได้หรือไม่

 

The Sting (1973) | MUBI