ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Follow the Light

Follow the Light
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Follow the Light

ชื่อภาพยนตร์ : Follow the Light
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yoichi Narita
บทภาพยนตร์ : Yoichi Narita,  Yû Sakudô
นักแสดง : Tsubasa Nakagawa,  Itsuki Nagasawa,  Rina Ikoma
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เมื่อพ่อและแม่หย่ากัน อะคิระ นักเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่สองย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอะคิตะบ้านเกิดของพ่อเขา ขณะที่ดิ้นรนที่จะปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ วันหนึ่งเขาพบ “แสงสีเขียว” ลอยอยู่บนท้องฟ้า ด้วยความสงสัย เขาจึงตามหา มากิ เพื่อนร่วมห้องที่ขาดเรียน ก่อนเจอเธอนอนอยู่กลางวงกลมปริศนาที่ปรากฏบนนาข้าว

 

映画『光を追いかけて』長澤樹 インタビュー 詳細記事 | SGS109

IMDB : tt15106830

คะแนน : 0

รับชม : 191 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วันหนึ่ง ระหว่างทางกลับบ้าน Akira Nakajima (Tsubasa Nakagawa) เห็นเด็กสาวคนหนึ่ง Maki Okamoto (Itsuki Nagasawa) ยืนอยู่บนหลังคาบ้าน การปรากฏตัวของผู้หญิงบนหลังคาทำให้เขาสับสน แต่ในไม่ช้าเขาก็ขี่กลับบ้านต่อไป

 

วันรุ่งขึ้นที่โรงเรียน โชตะ (-) เด็กชายที่ถูกรังแกเข้ามาหาอากิระ และเมื่อเห็นรูปวาดมากิของเขา ก็เตือนเขาว่าเธอมันบ้า หลังจากนั้นไม่นาน เด็กสาวสามคนก็วนเวียนอยู่รอบๆ โต๊ะของเขา และถามว่าเขาจะช่วยพวกเธอด้วยการวาดนกอินทรีสำหรับเทศกาลปิดโรงเรียนได้ไหม เย็นวันนั้น อากิระและโชตะเห็นดาวเทียมประหลาดบนท้องฟ้า และค้นพบโดยพยายามติดตามรูปร่างหน้าตาประหลาดนี้ ซึ่งเป็นวงกลมปริศนา และมากิ นอนอยู่ตรงกลางดวงนั้น

 

กล่าวโดยสรุปคือ Follow the Light เป็นการเล่าเรื่องที่สำรวจความสำคัญของความผูกพันทางสังคมที่มีต่อความเป็นอยู่ที่ดีของจิตใจ นาริตะเน้นย้ำเรื่องนี้ผ่านวิถีโคจรของตัวละครหลักอากิระ ในช่วงเริ่มต้นของการเล่าเรื่อง นาริตะติดอยู่ในกรงเล็บของความหดหู่โดดเดี่ยว 'ภาวะซึมเศร้า' นี้เน้นย้ำด้วยจินตนาการอันรุนแรงของเขาเกี่ยวกับดาวตกที่ทำลายล้างโลก ที่มาของจินตนาการนี้ไม่ใช่การหย่าร้างของพ่อแม่ของเขา แต่เป็นความท้อแท้กับสิ่งเลวร้ายที่เรียกว่าโรแมนติกและพ่อของเขา เรียวตะ (ทาโร ซึรุงะ) การหย่าร้างดังที่เห็นได้ชัดในช่วงต้นของการเล่าเรื่อง ทำให้เรียวตะต้องเหินห่างจากพ่อที่ล้มเหลวของเขา

 

生駒里奈・柳葉敏郎出演映画『光を追いかけて』クランクイン。主演・ヒロインは13歳の中川翼&長澤樹 – NB Press Online