ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Creator | เดอะ ครีเอเตอร์ [ZOOM เสียงไทยโรง]

The Creator | เดอะ ครีเอเตอร์ [ZOOM เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Creator | เดอะ ครีเอเตอร์ [ZOOM เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : The Creator | เดอะ ครีเอเตอร์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gareth Edwards
บทภาพยนตร์ : Gareth Edwards,  Chris Weitz
นักแสดง : John David Washington,  Madeleine Yuna Voyles,  Gemma Chan
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โจชัว เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง ได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน Joshua และทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กคนหนึ่ง

 

Teaser trailer of Gareth Edwards' 'The Creator' out; AI goes rogue and it's  up to John David Washington to save mankind - The Hindu

IMDB : tt11858890

คะแนน : 7.2

รับชม : 10440 ครั้ง

เล่น : 4658 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Creator (เดอะครีเตอร์) ที่ได้สร้างโลกอนาคตขึ้นด้วยจินตนาการที่มนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) อาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือเหล่า AI มีความรู้สึกนึกคิด บางส่วนอยู่นอกเหนืออำนาจการควบคุมของมนุษย์ เมื่อทั้งคู่ต่างมองว่าอีกฝ่ายเป็นภัยต่อเผ่าพันธุ์ของตัวเอง การสู้รบที่นำไปสู่สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ผู้ชนะเท่านั้นจะเป็นผู้อยู่รอดจึงเกิดขึ้น ท่ามกลางภารกิจของมนุษย์ที่ต้องตามล่า "อาวุธสังหาร" ของฝั่งเอไอให้เจอก่อนจะพ่ายแพ้

ทว่าอาวุธสังหารที่ว่านั้น ไม่ใช่อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ยิ่งใหญ่เกรียงไกร แต่กลับเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีพิษสง แต่ภัยร้ายที่ทำให้มนุษย์รู้สึกถูกคุกคามมากที่สุดก็คืออาวุธนี้อยู่นอกเหนือการควบคุม ราวกับมันมี "เจตจำนงเสรี" (Free Will) ซึ่งเดิมทีควรจะเป็นของมนุษย์มากที่สุด

 

การเลือกใช้ฉากหลังของหนังเป็นสถานที่ในประเทศไทย ทำให้ได้เราเห็นหนังฮอลลีวูดที่มีการใช้ภาษาไทยในการพูดคุย โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ภาษาถิ่นเป็นหลัก เช่น ภาษาใต้และภาษาอีสาน รวมไปถึงวิถีเกษตรกรรมที่สะท้อนถึงการเป็นอาชีพผู้ผลิตอาหารของผู้คนแถบนี้ เส้นแบ่งระหว่างอาชีพไม่จำกัดอีกต่อไปเพราะหุ่นยนต์ก็ทำอาชีพเดียวกับมนุษย์ได้เช่นกัน แต่ขณะเดียวกันก็มีบางอาชีพที่หนังสร้างให้กับหุ่นยนต์เอไอรับหน้าที่นั้นไป เช่น ตำรวจของ Nomad ที่อาจสื่อว่าต้องทำงานตามคำสั่ง ไม่อาจกำหนดการตัดสินใจด้วยตัวเองได้ 

 

THE CREATOR (2023) Movie Trailer 2: Humans & A.I. Fight for Existence in  Gareth Edwards' Sci-Fi Film | FilmBook